แอร์ ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์

แอร์ ได กิ้น อินเวอร์เตอร์ ให้ความเย็นอย่างต่อเนื่อง อุณหภูมิสม่ำเสมอ คอมเพรสเซอร์ปรับรอบตามอุณหภูมิ

แอร์ ได กิ้น อินเวอร์เตอร์ สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทำงานเงียบ ระดับเสียงต่ำสุดเพียง 22 เดซิเบล มีแผ่นกรองอากาศ Titanium Apatite ดับกลิ่น และช่วยยับยั้งเชื้อโรค

แอร์ ได กิ้น อินเวอร์เตอร์ มีความโดดเด่น ตรงที่ใช้  คอมเพรสเซอร์แบบสวิง  ซึ่งช่วยลดแรงเสียดทาน และ การสั่นสะเทือนของมอเตอร์ จึงทำให้เครื่องปรับอากาศ อินเวอร์เตอร์เดินเครื่องได้เงียบกว่า และ ประหยัดพลังงาน ใช้ น้ำยาแอร์ ที่มีคุณสมบัติ ไม่ก่อให้เกิด ก๊าซเรือนกระจก  ประโยชน์ของระบบอินเวอร์เตอร์ที่จะช่วยรักษาระดับอุณหภูมิให้คงที่ ไม่เหมือนระบบปกติที่อุณหภูมิจะเย็นสลับกับร้อนเกินไปอยู่ตลอดเวลา ด้วยความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีดังกล่าว ทำให้มอเตอร์แบบสวิงลิขสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้น ได้รับรางวัลจาก The Japan Society for the Promotion of the Machine Industry ในปี 1997 ผสานกับ DC Motor ที่ใช้แม่เหล็กนีโอไดเมียม ซึ่งมีความทนทานกว่าแม่เหล็กทั่วไปกว่า 10 เท่า และให้พลังงานมากกว่าเนื่อง จากมอเตอร์สร้างกำลังไฟที่มากกว่า แม้ว่าจะมีขนาดเล็กกว่า AC Motor หรือ DC Motor รุ่นเดิม ในเครื่องปรับอากาศทั่วไป อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเฉพาะที่ย่านความเร็วต่ำทำให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น โดยประมาณ 20% แอร์ ได กิ้น อินเวอร์เตอร์ มีระบบ Surge protection ที่ช่วยป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากไฟตก หรือ ไฟกระชาก และสารเคลือบแผงวงจร PCB เพื่อป้องกันมด หรือ แมลง เข้าไปรบกวนการทำงาน จึงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องคอยซ่อมบำรุงบ่อยๆ

เมื่อแอร์ ได กิ้น อินเวอร์เตอร์ ทำงานถึงจุด ที่เย็นที่สุด จะไม่ตัดตัวเองจนเหลือ 0 รอบ แบบเก่า แต่เปลี่ยนมาเป็นปั่นด้วยรอบต่ำๆ เลี้ยงไว้เบาๆ ก็พอ หรือถ้าเกิดโดดแดดนิดนึง อุณหภูมิเริ่มขึ้น มันก็ปั่นตัวเองขึ้นเบาๆ ก็พอเพื่อให้เย็นขึ้น ประหยัดพลังงานไฟฟ้ากว่า 20 -30 % เนื่องจากระบบคอมเพรสเซอร์ทำงานลดรอบ (ความถี่) หลักการทำงาน เช่น แอร์บ้าน 12000 BTU พอห้องเย็นตามอุณหภูมิที่เราตั้งไว้ ระบบจะลดรอบการทำงานลงจะทำความเย็น อยู่ที่ 3000 BTU เท่านั้น เป็นการประหยัดไฟมาก และเนื่องจากคอมเพรสเซอร์มีการลดรอบการทำงาน

ดั้งนั้นตอนที่ห้องเย็นดีแล้วคอล์ยเย็นและระบบฉีดน้ำยาจะลดเสียงการทำงานทำ ให้เสียงที่เกิดขึ้นเงียบกว่า แอร์บ้าน รุ่นธรรมดา

สำหรับ ท่านที่ต้องการ น้ำยาแอร์ 134a แนะนำ  ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด  freezing 134a  น้ำยาแอร์ ที่มีการพูดถึงในวงการ แอร์ มากที่สุด 

เสียงตอบรับ จากผู้ใช้งานจริง ต่างชื่นชอบ “ผสมกับน้ำมันคอมได้เร็ว  แรงดันต่ำ เย็นเร็ว ลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง วันนี้ สินค้า นำเข้า พร้อมส่ง

Visits: 130